การเฉลิมฉลองวันวิ่งระดับโลก !!

สวัสดี! เป็นวันวิ่งทั่วโลก !! วันนี้คุณทำงานอยู่หรือเปล่า? คุณวิ่งไปแล้วหรือยัง? คุณหลีกเลี่ยงการวิ่งของคุณ แต่ตอนนี้รู้สึกผูกพันที่จะต้องจับมันในภายหลังหรือไม่?
วิดีโอล่าสุดของฉัน

ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว
ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้าโดย Renee Carlino Book Review
ความคิดที่รวดเร็วรวมถึงคำแนะนำสำหรับหนังสือเสียง เรื่องราวผู้บรรยายการประเมินผลและอื่น ๆ อีกมากมายในซีรี่ส์ A Great Listen

วิดีโอเพิ่มเติม

0 วินาที 9 นาที 42 วินาที

ถัดไป
การฝึกมาราธอนวันที่ 3
00:51

สด
00:00
08:21
09:42

ฉันทุกคนเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองวันหยุดแบบสุ่ม – โดยเฉพาะวันหยุดที่ฉลองสิ่งที่ฉันต้องการ (วิ่งและกิน)! ดังนั้นฉันจะเฉลิมฉลอง #Globalrunningday โดยการรับลูกโลกไปวิ่งและข้ามวันในปฏิทินของฉัน

เรื่องราวของวันวิ่งทั่วโลกเริ่มต้นอย่างไร …

คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจอย่างแน่นอนว่านักวิ่งที่มุ่งเน้นวันหยุดนี้เริ่มต้นอย่างไร คุณ?

วันวิ่งทั่วโลกครั้งแรกเกิดขึ้นจริงโดยบังเอิญ ในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 22 ในช่วงฤดูร้อนแชมป์เหรียญทองของการวิ่งมาราธอนของผู้ชายสูญเสียเหรียญในพิธีปิด ไม่อยากดูโง่ ๆ เขาไม่ได้บอกบุคคลใดนอกจากเพื่อนร่วมทีมที่ใกล้ชิด

พวกเขาเข้าใจใครบางคนในพิธีจำเป็นต้องค้นพบมัน ดังนั้นพวกเขาจึงวางแผนที่จะแยกกันและจับมือของนักกีฬาทุกคนในการเข้าร่วม พวกเขามักจะวิ่งไปกับนักกีฬาที่น่าพอใจจากสนามกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก พวกเขาค้นพบเหรียญและเฉลิมฉลองโดยเรียกมันว่า #GlobalRunningday

และไม่มีสิ่งใดที่เป็นจริง แต่ฉันรู้สึกว่ามันสนุกที่จะเชื่อใช่มั้ย

มันเป็นวันวิ่งทั่วโลกอย่างแท้จริงและฉันมีแนวคิดที่สนุกสนานมากมายเกี่ยวกับวิธีการเฉลิมฉลอง

แนวคิดหนึ่งคือการออกไปเที่ยวกับฉันในการวิ่งเรื่อง Instagram Online ของผู้หญิงวันนี้เวลา 17:30 น. PST / 20:30 น. !!! ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการวิ่งและการกินรวมถึงสิ่งที่สุ่มเพื่อเป็นเกียรติแก่วันสนุก ๆ นี้! นำของว่าง! (สำหรับฉันขอบคุณ)

ตรวจสอบวันวิ่งทั่วโลกที่นี่เพื่อให้คำมั่นว่าจะทำงานรวมถึงค้นพบกิจกรรมการวิ่งระดับภูมิภาคในพื้นที่ของคุณ

วันวิ่งระดับโลก

1. เลือกการวิ่ง … รวมทั้งบริจาคให้กับสาเหตุที่ดี

Charity Miles เป็นแอพที่บริจาคเพื่อการกุศลของตัวเลือกของคุณ (คุณเลือกตามรายการของพวกเขา)

2. รับแผนการฝึกอบรมหรือโค้ชวิ่ง

ไม่สามารถจ่ายค่าโค้ชวิ่งได้หรือไม่? รับสุนัข!

ไม่สามารถรับสุนัขได้หรือไม่? เอาสุนัขมาให้ฉัน! ขอบคุณ.

หรือรับเพื่อนที่ดีที่ชอบผู้จัดการรวมทั้งให้พวกเขาบอกคุณว่าต้องออกกำลังกายอะไร

3. รับรองเท้าวิ่งใหม่หรือเปลี่ยนชุดชั้นใน Ratty Sports เก่าที่ใช้เป็นสีชมพู แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นสีเทาเบจ

ถึงเวลาแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งคู่ใหม่หรือยัง? คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณวิ่งบนรองเท้าของคุณมากแค่ไหน?

ตรวจสอบก้นและดูว่าพวกเขาใช้งานอย่างไร อาจถึงเวลาสำหรับคู่ใหม่ – มันน่าตื่นเต้น!

เวกัสชอบรองเท้าเหม็นของฉัน ฉันอยากจะเชื่อว่ามันเป็นเพราะเขาชอบฉัน แต่ฉันเชื่อว่ามันเป็นเพราะเขาแย่

4. ละเมิดตัวเอง รอ! ฉันระบุ – โฟมม้วน ทำโฟมกลิ้ง …

มันค่อนข้างเจ็บปวดในช่วงเวลา แต่กล้ามเนื้อของคุณจะพูดขอบคุณคุณ!

5. น้ำแข็ง…หรือรับไอศกรีม

พยาบาลบาดเจ็บ? น้ำแข็ง.

รู้สึกปวดเมื่อยหลังจากวิ่ง? น้ำแข็ง.

อุณหภูมิสูงขึ้น? น้ำแข็ง.

วันนี้มีการวิ่งที่ยอดเยี่ยมหรือไม่? ไอศกรีม.

วันนี้วิ่งไม่ดีหรือไม่? ไอศกรีมมากขึ้น

6. ตรวจสอบบล็อกที่กำลังทำงานหรือเริ่มบล็อกที่กำลังทำงานอยู่!

เฮ้คุณกำลังอ่าน rer! ข้ามรายการนี้

7. บ่งบอกถึงการแข่งขัน!

ยิ่งดีกว่ามาก – บ่งบอกถึงการแข่งขันในฝันของคุณ หรืออย่างน้อยก็เชื่อว่าการแข่งขันในฝันที่น่าทึ่งอันดับ 1 ของคุณจะเป็นอย่างไร

ตรวจสอบคู่มือการวิ่งมาราธอนหรือฮาล์ฟ marathons.net หรือมาราธอนหรือไซต์การแข่งขันที่คุณต้องการคือการค้นพบ มีอัตราคิดลดจำนวนมากรวมถึงข้อเสนอสำหรับนักวิ่งในวันนี้ หากคุณกำลังคิดที่จะลงทะเบียนสำหรับการแข่งขันกระโดดขึ้นไป! หรือฉันต้องระบุว่าทำงาน?

ตรวจสอบหน้าอัตราคิดลดการแข่งขันของฉันสำหรับรหัสบัตรกำนัลการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

8. ไฮเดรต

ฤดูร้อนกำลังจะมา. เป็นมิตรกับขวดน้ำของคุณรวมทั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับน้ำเพียงพอทุกวัน เป็นส่วนสำคัญในการดูแลร่างกายของคุณรวมถึงการทำงานที่สำคัญยิ่งขึ้น

(ฉันดื่มน้ำมาก ๆ แต่ขวดน้ำนี้ได้กระตุ้น)

9. คาร์โบไฮเดรตโหลด

ทำเช่นนี้. แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักวิ่งเนื่องจากเป็นวันวิ่งทั่วโลกและคุณจะต้องมีส่วนร่วมในพิธีกรรมการวิ่งโบราณที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งแม้ว่าคุณจะไม่ได้บันทึกไมล์ก็ตาม

10. ตรวจสอบ Monican ระดับภูมิภาคของคุณเกี่ยวกับ Instagram ของผู้หญิง

วันนี้ฉันจะออกไปเที่ยวบน Instagram ออนไลน์เวลา 17:30 น. PST / 20:30 PM PST สอดคล้องกับการทำงานของผู้หญิงใน IG รวมถึงตรวจสอบเรื่องราว Instagram ของพวกเขาทางออนไลน์ในช่วงเวลานั้นและเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการวิ่งรวมถึงรองเท้าวิ่งรวมถึง … เหมาะอย่างยิ่งตอนนี้ฉันมีโดนัทในใจของฉัน แต่เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ อานนท์R สิ่งด้วย

คำถาม: คุณฉลองวันวิ่งทั่วโลกอย่างไร?

ส่งสมุดงานมาให้ฉัน

27Save

การแบ่งปันคือการดูแล!

27

เข็มหมุด

แบ่งปัน

ทวีต

แบ่งปัน

ส่งจดหมาย

แบ่งปัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

O’Melveny เป็นเจ้าภาพการเล่นเกมกีฬาขนาดใหญ่ Cle Breakfast ในไมอามีในวันพฤหัสบดีO’Melveny เป็นเจ้าภาพการเล่นเกมกีฬาขนาดใหญ่ Cle Breakfast ในไมอามีในวันพฤหัสบดี

O’Melveny, โรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัยไมอามีรวมถึงหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์การจัดการกีฬาของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย อาหารเช้าในไมอามีในวันพฤหัสบดี ในบรรดาหัวข้อต่าง ๆ คือการจัดกิจกรรมสำคัญในไมอามีเช่นเดียวกับชายแดนใหม่: ฟุตบอลมาถึงไมอามีเป็นหัวข้อ เหตุการณ์จะจัดขึ้นที่ Miami Beach JCC เริ่มต้นเวลา 8.30 น. รวมถึงการยืนยงจนถึง 23.00 น. ผู้ร่วมอภิปรายรวมถึง: Charles Baker หุ้นส่วนรวมถึงประธานร่วมของกลุ่มอุตสาหกรรมกีฬา O’Melveny Scott Rosner ศาสตราจารย์ด้านการปฏิบัติวิชาชีพ; ผู้อำนวยการวิชาการ, M.S. ในโปรแกรมการจัดการกีฬา มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย Myles

เธอกลับมาเธอกลับมา

วันนี้เป็นวันพักผ่อนจากการวิ่งดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะปิดการใช้งานดีวีดี – ฉีก 30 วันของจิลเลียน ใช่เธอกลับมาแล้ว! ฉันทำระดับ 1 & 2 ฉันลืมไปว่ามันยากแค่ไหน! ฉันคิดว่าฉันจะพยายามท้าทาย 30 วันและทำมัน 3 ครั้งต่อสัปดาห์ในอีก 30 วันข้างหน้า ฉันต้องการออกกำลังกายที่ไม่ต้องการให้ฉันออกจากความอบอุ่นของอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดของฉัน? วันนี้ฉันไม่ได้ทำงานดังนั้นฉันจึงมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำอาหารเช้าที่ยอดเยี่ยม แต่ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือซีเรียล ฉันพยายามโน้มน้าวตัวเองให้ทำรำข้าวโอ๊ต – ฉันยังมีกล้วยสุกอย่างไม่น่าเชื่อ! แต่ไม่ ฉันต้องการซีเรียล การกินที่ใช้งานง่ายฉันกินซีเรียลกับ PB และกล้วย วิดีโอล่าสุดของฉัน

คำแนะนำวันหยุดเพื่อสุขภาพและชนะ $ 100 จาก Benefiberคำแนะนำวันหยุดเพื่อสุขภาพและชนะ $ 100 จาก Benefiber

สนับสนุน สวัสดี! สัปดาห์ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน การออกกำลังกายร่างกายที่ต่ำกว่า 4 นาทีสำหรับนักวิ่ง การออกกำลังกายร่างกายส่วนล่างห้าแบบสำหรับนักวิ่ง! ลองออกกำลังกายความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วที่บ้านเพื่อหาขาสะโพกและ glutes ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ สะพาน glute Donkey Kicks – ด้านสลับกัน Clamshells – ด้านสลับกัน รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ runeatrepeat.com วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 4 นาที 49 วินาที ถัดไป