O’Melveny เป็นเจ้าภาพการเล่นเกมกีฬาขนาดใหญ่ Cle Breakfast ในไมอามีในวันพฤหัสบดี

O’Melveny, โรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัยไมอามีรวมถึงหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์การจัดการกีฬาของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย อาหารเช้าในไมอามีในวันพฤหัสบดี

ในบรรดาหัวข้อต่าง ๆ คือการจัดกิจกรรมสำคัญในไมอามีเช่นเดียวกับชายแดนใหม่: ฟุตบอลมาถึงไมอามีเป็นหัวข้อ เหตุการณ์จะจัดขึ้นที่ Miami Beach JCC เริ่มต้นเวลา 8.30 น. รวมถึงการยืนยงจนถึง 23.00 น.

ผู้ร่วมอภิปรายรวมถึง:

Charles Baker
หุ้นส่วนรวมถึงประธานร่วมของกลุ่มอุตสาหกรรมกีฬา
O’Melveny

Scott Rosner
ศาสตราจารย์ด้านการปฏิบัติวิชาชีพ; ผู้อำนวยการวิชาการ, M.S. ในโปรแกรมการจัดการกีฬา
มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย

Myles Pistorius
รองประธานอาวุโสที่ปรึกษาทั่วไป
ไมอามีดอลฟิน

สเตฟานีฟัน
ประธานและหัวหน้านักยุทธศาสตร์
Toothaker.org

บรูซโคลัน
VP เช่นเดียวกับ GC Miami คณะกรรมการโฮสต์ Bowl อย่างไม่น่าเชื่อ
พันธมิตรฮอลแลนด์และอัศวิน

เยี่ยมชมที่นี่เพื่อลงทะเบียน

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

30 นาทีการออกกำลังกายความเร็วลู่วิ่ง30 นาทีการออกกำลังกายความเร็วลู่วิ่ง

สวัสดี! เป็นอย่างไรบ้าง? วันนี้เรากำลังพูดถึงการวิ่งเร็วขึ้น คุณต้องการที่จะเร็วขึ้นหรือไม่? วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน วิธีการออกกำลังกายร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งก การสอนอย่างรวดเร็วของร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งออกกำลังกายการเคลื่อนไหว ซึ่งรวมถึง: Sumo Squat REVERSE LUNGE – ขวา REVERSE LUNGE – ซ้าย lunge ด้านข้าง – ดีที่สุด lunge ด้านข้าง – ซ้าย รับปฏิทินการออกกำลังกายของเดือนนี้สำหรับนักวิ่งตอนนี้บน runeatrepeat.com วิดีโอเพิ่มเติม 0

ตัวเลือกเกียร์วิ่งราคาถูกตัวเลือกเกียร์วิ่งราคาถูก

สวัสดี! เมื่อวันก่อนฉันอยู่ที่ 99 และได้รับการเตือนว่านี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อถุงมือทิ้งสำหรับวันแข่ง นั่นทำให้ฉันคิดถึงตัวเลือกเกียร์วิ่งราคาถูกอื่น ๆ ที่มีอยู่ที่นั่น แม้ว่าการวิ่งจะดูเหมือนว่ามันควรจะเป็นกีฬาที่มีต้นทุนต่ำ-ระหว่างรองเท้าวิ่งและอุปกรณ์และการแข่งขันเสมือนและการแข่งขัน-มันอาจมีราคาแพงจริงๆ! วิดีโอล่าสุดของฉัน สิ่งที่ฉันกินในหนึ่งวัน – Runner Edition สิ่งที่ฉันกินในหนึ่งวัน ไดอารี่อาหารจากนักวิ่งที่ไม่ได้ฝึกซ้อมมาราธอนหรือมาราธอนครึ่งหนึ่ง อาหารเช้าอาหารกลางวันอาหารเย็นและของว่างพร้อมเคล็ดลับ วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 14 นาที 26 วินาที ถัดไป Athleta Running Shorts Review.mp4 08:21 สด

Dole Healthy Lifestyle Blogger SummitDole Healthy Lifestyle Blogger Summit

ฉันเข้าร่วมการประชุมสุดยอด Dole Healthy Lifestyle Summit จนถึงวันศุกร์และตอนนี้ฉันบล็อกจากโรงแรมที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเหยียบย่ำ! โดลให้ฉันและบล็อกเกอร์อื่น ๆ อีกสองสามคนด้วยกันเพื่อพูดคุยเรื่องอาหารสูตรอาหารและการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพในหมู่บ้านเวสต์เลคสองสามวัน วิดีโอล่าสุดของฉัน วิธีการออกกำลังกายร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งก การสอนอย่างรวดเร็วของร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งออกกำลังกายการเคลื่อนไหว ซึ่งรวมถึง: Sumo Squat REVERSE LUNGE – ขวา REVERSE LUNGE – ซ้าย lunge ด้านข้าง – อุดมคติ lunge ด้านข้าง –