ดูสเตียรอยด์ไดอาน่าโบลในตำนาน

โดย Josh Hodnik

Dianabol เป็นสเตียรอยด์ที่มีประวัติที่น่าสนใจและเป็นที่ถกเถียงกันมาก มีเรื่องราวที่แตกต่างกันหลายเรื่องว่าการสร้างไดอาน่าอลเกิดขึ้นได้อย่างไร เป็นที่เชื่อกันว่าดร. จอห์น Ziegler มีมือในการสร้างไดอาน่าอล ความจริงก็คือ Dianabol ถูกสังเคราะห์ครั้งแรกโดยนักเคมีอินทรีย์ที่ทำงานให้กับ CIBA Pharmaceuticals ในสวิตเซอร์แลนด์ นักเคมีฮอร์โมนสเตียรอยด์ต่อไปนี้แบ่งปันรายงานเครดิตสำหรับนวัตกรรมของ Dianabol: Albert Wettstein, Alfred Hunger, Charles Meystre, Ludwig Ehmann, Ernst Vischer, Hans Peter Frey และ Walter Voser ดร. Ziegler ไม่ได้ร่วมมือกับนักเคมีเหล่านี้ในสวิตเซอร์แลนด์ในระหว่างการสร้างถ้าไดอาน่าอล ในความเป็นจริง Ziegler เป็นครึ่งทางทั่วโลกเมื่อไดอาน่าบูลถูกสังเคราะห์ครั้งแรก Ziegler ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่า “Godfather of Steroids” มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของการใช้สเตียรอยด์ในสหรัฐอเมริกา

เขาเป็นคนแรกที่แนะนำ Dianabol ให้กับนักยกน้ำหนักและนักกีฬาที่แข่งขันได้อื่น ๆ Ziegler สามารถเข้าถึงโรงงาน CIBA ที่ตั้งอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ในช่วงปี 1950 เขาได้บริหารฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนโพรพิโอเนตและเมธิลเทสเตอโรนแล้วเมื่อ CIBA รายงานว่า Dr. Ziegler จัดการ Dianabol ให้ฝึกอบรมนักยกน้ำหนักโอลิมปิกที่ York Barbell ในปี 1959 เขาสั่งให้ Dianabol 10 มิลลิกรัมต่อวัน Dianabol ขนาดต่ำนี้ตามมาตรฐานของวันนี้สร้างผลลัพธ์ที่มีแนวโน้มดังกล่าวมันกลายเป็นความท้าทายมากขึ้นสำหรับ Ziegler และคนอื่น ๆ เพื่อให้ผลของ Dianabol เป็นความลับ จากปีพ. ศ. 2505 เป็นต้นไปการใช้ไดอานาโบลแพร่กระจายไปตามคู่แข่งในกีฬาหลายประเภทที่ความแข็งแกร่งและขนาดเล่นเป็นองค์ประกอบที่ประสบความสำเร็จ ผู้เล่นฟุตบอลคนแรกบางคนที่ใช้ประโยชน์จากเอฟเฟกต์การเพิ่มประสิทธิภาพของ Dianabol เป็นของ University of Oklahoma และ San Diego Chargers หลังจากแรงกดดันอย่างมากจาก FDA CIBA จะหยุดการผลิต Dianabol ในปี 1983 องค์การอาหารและยาจะเพิกถอนการอนุมัติของ Dianabol โดยสิ้นเชิงเพียงสองปีต่อมา การใช้งานที่ไม่ใช่การแพทย์นั้นผิดกฎหมายพร้อมกับสเตียรอยด์ anabolic อื่น ๆ อีกมากมายภายใต้พระราชบัญญัติการควบคุมสเตียรอยด์ anabolic ของปี 1990

Dianabol ซึ่งเป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อทางเคมีเป็น Methandienone หรือ Methandrostenolone จะกลับมาอยู่ภายใต้ชื่อเช่น Anabol, Naposim และ Nerobol Dianabol จะกลายเป็นหนึ่งในสเตียรอยด์ในช่องปากที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมักใช้ตลอดเวลา โครงสร้าง Dianabol เป็นสเตียรอยด์ในช่องปาก 17 อัลฟ่าอัลคิเลต สิ่งนี้ทำให้ตับสเตียรอยด์นี้เป็นพิษ แต่ความเป็นพิษจากไดอานาโบลอาจเกินจริงเล็กน้อย การศึกษาแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะมีขนาดเท่าใดไดอาน่าก็สร้างการเปลี่ยนแปลงในกิจกรรมของเอนไซม์ซึ่งนำไปสู่การเจริญเติบโตของเซลล์ตับ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงนักวิจัยว่าไดอานาโบลเป็นพิษต่อตับ อย่างไรก็ตามการศึกษาอื่นบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่าง Nerobol (Russian Dianabol) พบว่าเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตับปกติซึ่งขัดแย้งกับหลักฐานก่อนหน้านี้ ทุกคนไม่ควรสรุปว่าไดอาน่าโบลนั้นปลอดภัยอย่างสมบูรณ์สำหรับตับ แต่มันก็สมเหตุสมผลที่จะเชื่อว่าไดอาน่าโบลไม่ได้เป็นพิษเกือบเท่าที่บางคนทำออกมา

Dianabol ได้รับการแสดงเพื่อเพิ่ม glycolysis แบบไม่ใช้ออกซิเจนซึ่งจะเพิ่มการสะสมของกรดแลคติคในร่างกาย กรดแลคติคถูกใช้โดยกล้ามเนื้อเพื่อสร้างไกลโคเจนซึ่งให้พลังงานในการเผาผลาญแบบไม่ใช้ออกซิเจน ไกลโคเจนที่ได้รับการปรับปรุงที่เก็บไว้ในและรอบ ๆ เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อทำให้มีลักษณะของกล้ามเนื้อฟูลเลอร์มากขึ้นและรับผิดชอบในการเพิ่มกล้ามเนื้อปั๊มที่ Dianabol เป็นที่รู้จักกันดี ปั๊มเหล่านี้ลึกซึ้งมากมันอาจอึดอัดในทางปฏิบัติในบางครั้ง ปั๊มที่เกี่ยวข้องกับไดอานาโบลนั้นเป็นเพียงชั่วคราวและนักเพาะกายหลายคนจะยอมรับว่าความเจ็บปวดหรือความรู้สึกไม่พึงประสงค์ที่มาจากปั๊มสุดขั้วเหล่านี้คุ้มค่าเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของกล้ามเนื้อของกล้ามเนื้อ

Dianabol เป็นที่รู้จักกันดีว่าก่อให้เกิดการกักเก็บน้ำ นี่เป็นเพราะผลกระทบที่สเตียรอยด์นี้มีต่อความสมดุลของแร่ธาตุโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสมดุลของโซเดียม/โพแทสเซียม Dianabol เป็นที่รู้จักกันว่ามีผลข้างเคียงของเอสโตรเจนซึ่งนำไปสู่การกักเก็บน้ำ สิ่งนี้สามารถควบคุมได้โดย anti-estrogen เช่น tamoxifen หรือ aromatase inhibitor เช่น anastrozole Dianabol มีผลกระทบจากการลดความสัมพันธ์ของสเตียรอยด์สำหรับฮอร์โมนเพศที่มีผลผูกพัน globulin ซึ่งเป็นโปรตีนที่ปิดการใช้งานโมเลกุลสเตียรอยด์โดยหลีกเลี่ยงการเกิดปฏิกิริยากับร่างกายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงมีการใช้งานมากกว่าฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในปริมาณที่เท่ากันทำให้เกิดการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ

Dianabol ได้รับการพิจารณาว่าเป็นสเตียรอยด์ที่พะเนินเทินทึกมานานแล้ว นี่เป็นเพราะความสามารถในการเพิ่มขนาดและความแข็งแรงอย่างรวดเร็วสำหรับส่วนใหญ่ แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสามารถที่รู้จักในการโยนความสมดุลของน้ำ

ผลข้างเคียงเช่น gynocomastia, ความดันโลหิตสูง, ศีรษะล้านรูปแบบชายและสิวสามารถเริ่มเกิดขึ้นกับสเตียรอยด์นี้ ผลข้างเคียงเหล่านี้มักจะขึ้นอยู่กับปริมาณ ผลข้างเคียงใด ๆ เหล่านี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นเมื่อ dianabol ถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 25 มก. ต่อวัน นักเพาะกายบางคนรู้จักกันn เพื่อใช้ไดอาน่าโบลในปริมาณต่ำในขณะที่อดอาหารเพื่อการแข่งขัน ด้วยการทำเช่นนี้พวกเขาสามารถรักษาความสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อซึ่งในบางกรณีจะกระจายไปเมื่อแคลอรี่ถูก จำกัด

Dianabol แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง การศึกษาเกี่ยวกับโรคกระดูกพรุนแสดงให้เห็นว่าในปริมาณเพียง 2.5 มก. ต่อวันเป็นเวลา 9 เดือนไดอาน่าโบลมีประสิทธิภาพมากกว่าการเสริมแคลเซียมในการลดโรคกระดูกพรุน การศึกษาอื่นแสดงให้เห็นว่าไดอานาบอลเพิ่มความไวของเซลล์มะเร็งกล่องเสียงเป็นรังสีบำบัด สรุปได้ว่าสเตียรอยด์นี้แนะนำให้ใช้ในระหว่างการรักษาด้วยรังสีของลูกค้าที่เป็นมะเร็งกล่องเสียง

Dianabol สามารถใช้เป็นสแตนด์อโลนและถูกจับด้วยตัวเองหรือสามารถใช้กับสเตียรอยด์แบบฉีดได้เช่นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน cypionate หรือ boldenone ไม่แนะนำให้ใช้ Dianabol กับสเตียรอยด์ในช่องปากของอัลฟ่า-อัลคิเลตอีก 17 ตัว ปริมาณของไดอาน่าบูลสามารถอยู่ได้ทุกที่ตั้งแต่ 20-150 มก. ต่อวันและโดยทั่วไปจะใช้เวลาระยะเวลา 4-10 สัปดาห์ ปริมาณที่ต่ำลงเท่าไหร่ก็ยิ่งสามารถใช้เวลาได้นานขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียงที่มองเห็นได้ Dianabol เป็นสเตียรอยด์ที่มีศักยภาพมากซึ่งสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมากในปริมาณตั้งแต่ 20-40 มก. ต่อวัน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นผู้คนในวันนี้ผลักดันปริมาณที่ผ่านเครื่องหมาย 100 มก. แต่เราต้องจำไว้ว่านักเพาะกายและผู้ยกกำลังได้รับประโยชน์จากสเตียรอยด์เพียง 10 มก. ต่อวันในช่วงปลายยุค 50 และต้นยุค 60 ครึ่งชีวิตของไดอานาบอลใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมงและตารางการใช้ยาควรได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงสิ่งนี้

Dianabol เป็นสเตียรอยด์อเนกประสงค์ มันยอดเยี่ยมสำหรับขนาดและความแข็งแรงและยังสามารถใช้ในช่วงเวลาของการ จำกัด แคลอรี่ การเปลี่ยนแปลงขนาดและความแข็งแรงมักจะมองเห็นได้ภายในสองสามวันแรกของการใช้สเตียรอยด์นี้ซึ่งทำให้ไดอาน่าโบลเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเพาะกายและนักกีฬาหลายคน หลังจาก 60 ปีที่ผ่านมาไดอาน่าอลยังคงเป็นหนึ่งในสเตียรอยด์ anabolic ที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดำรงอยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Hunger EmergencyHunger Emergency

ฉันตีคิกบ็อกซิ่งเมื่อเช้านี้ ฉัน la-la-love kb แต่ฉันไม่ชอบเมื่อเทรนเนอร์เพิ่งไหลด้วยชั้นเรียนสันนิษฐานว่าทุกคนเข้าใจการรวมกัน ฉันจะไม่ไปชั้นเรียนนี้เป็นประจำและไม่ได้รับการจดจำ หากคุณเพิ่งวิ่งไปกับมันเมื่อฉันจะจับ สัญญา. บางทีมันอาจเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในตัวฉัน แต่ฉันไม่ชอบการเคลื่อนไหวทั้งหมดที่ถูกต้อง นอกจากนี้มันจะทำให้อัตราการเต้นของหัวใจลดลงถ้าฉันต้องยืนอยู่ตรงนั้นและคิดออกก่อนที่จะกระโดดเข้ามาเพียงแค่พูดว่าหลังจาก kb ฉันวิ่งไปทำธุระที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งใหม่ ฉันคิดว่าจะได้รับสิ่งใหม่ ๆ สำหรับ fitbloggin ’แต่จากนั้นฉันก็รู้ว่า“ ไม่ว่าการวิ่งของสิ่งต่าง ๆ นั้นสำคัญกว่ามาก” ลึกซึ้งใช่มั้ย วิดีโอล่าสุดของฉัน ความคิดที่ใช้งานมีสุขภาพดีในระหว่างการระบาดของ Covid19 ความคิดที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณสามารถวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการพักที่บ้านได้หรือไม่? นี่คือเคล็ดลับที่จะช่วยคุณป้องกันการสัมผัสกับข้อตกลงของคุณ … วิดีโอเพิ่มเติม

Lexus Lace Up Running Series SeriesLexus Lace Up Running Series Series

Lexus Laceup Running Series รหัสส่วนลดและข้อมูล ซีรี่ส์การวิ่งของ Lexus Laceup เป็นซีรีส์ 10K, 5, 5, Half Marathon และ Marathon Race ในแคลิฟอร์เนีย ซีรีส์การแข่งขันนี้ไม่เหมือนที่อื่น ๆ ที่มีนักวิ่งที่น่าทึ่งและสถานที่ที่สวยงามทั่วแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ใช้รหัส RER10 เพื่อรับส่วนลดสำหรับการแข่งขันสำหรับผู้ใหญ่ในปี 2560 ซีรี่ส์ Laxus Laceup Running มีบางอย่างสำหรับนักวิ่งทุกคน

Ultramarathoners บ้าคลั่งและเป็นวงดนตรีขนาดใหญ่Ultramarathoners บ้าคลั่งและเป็นวงดนตรีขนาดใหญ่

คำสารภาพ: ฉันต้องการเรียกใช้การมาราธอนอีกครั้ง นี่คือฉันทันทีหลังจากที่ BTR 50K ไตร่ตรองชีวิตเสรีภาพและการวิ่ง … วิดีโอล่าสุดของฉัน การฝึกมาราธอนวันที่ 1 วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 3 นาที 12 วินาที ถัดไป การออกกำลังกายหลัก 4 นาทีสำหรับนักวิ่ง 04:31 สด 00:00 08:21 03:12 ทันทีหลังจาก BTR ฉันบอกสตีฟว่านี่เป็นครั้งแรกและเป็นพิเศษของฉัน …