Big Ramy – Livin It Up in Dubai

โดย Christian Duque

หลังจากการเดินทางที่โดดเด่นน้อยกว่า Mr. Olympia เมื่อปีที่แล้ว Ramy ขนาดใหญ่กลับมาอีกครั้งในข่าวที่ระบุในดูไบรวมถึงระบุว่าอาศัยอยู่ในพระราชวัง ตอนแรกฉันแต่งเกี่ยวกับการจากไปของ Ramy จากค่ายออกซิเจนไปยังผู้สอนใหม่ Neil Hill สำหรับนิตยสาร Iron ฉันบอกว่าฉันไม่เชื่อว่าขั้นตอนจะคงอยู่ Bader Boodai และทีมของเขาเข้าใจ Ramy ดีกว่าบุคคลอื่น ๆ รวมทั้งฉันจินตนาการว่า Ramy เข้าใจทุก ๆ นิ้วของศูนย์ออกกำลังกายออกซิเจน – มันเป็นบ้านของเขาอย่างถาวรและเคย

สมมติว่า Ramy ยังคงอยู่ในโปรแกรมกับ Hill ซึ่งจะบ่งบอกถึงแรงกดดันที่มากขึ้นตอนนี้เราอยู่ในปี 2019 นอกจากนี้ฉันต้องทราบว่าส่วนหนึ่งของโพสต์นี้ได้รับอิทธิพลจากรายงานข่าวด่วนจาก Dave Palumbo สำหรับ RXMuscle . ในรายงานนั้นเดฟได้เพิ่มองค์ประกอบที่แข็งแกร่งให้กับข้อมูลเชิงลึกที่พัฒนาแล้วของฉัน สำหรับผู้เริ่มต้นนีลฮิลล์มีแนวโน้มที่จะทำให้รามี่อยู่ในระดับสูงของ 280 และความจริงที่รามี่จะไม่ทำอาร์โนลด์คลาสสิกระบุว่าเขาจะพยายามมีคุณสมบัติในผู้เล่นตัวจริง นั่นไม่ได้มีแนวโน้มอย่างยิ่งแม้ว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกดีที่สุด มีข้อตกลงที่ดีในการพูดคุยตั้งแต่การทำงานของ Ramy กับ Neil Hill ไปจนถึงการมีคุณสมบัติที่มีคุณสมบัติสูงในปี 2562 รวมถึงการนำรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงซึ่งจะทำให้เขาชนะแซนโดว์

Big Ramy เป็นคนที่คิดว่าจะเป็นอนาคตของ Mr. Olympia; อย่างไรก็ตามด้วยการผ่านเป็นประจำทุกปีแสงที่ปลายอุโมงค์จะมากขึ้นและไกลออกไปมากขึ้น ทำไม ตั้งแต่ทุกปีมีนักกีฬาใหม่เข้ามาในฉากนักกีฬาที่มีอายุมากกว่าจะทำให้เกมของพวกเขาสมบูรณ์แบบรวมถึงอายุที่เริ่มทำงานกับนักกีฬาทุกคนและนักกีฬาทุกคน ความจริงที่ว่า Ramy สูงถึงตำแหน่งที่ 2 ในปี 2560 นั้นใหญ่มาก หากเขาอยู่ในพื้นที่นั้นหรือแม้แต่การวางตำแหน่งก็ยังคงอยู่ใน 3 อันดับแรกบางทีความกดดันสำหรับปี 2019 อาจจะไม่ดีนัก ที่จะวางไว้นอก 6 อันดับแรกได้ทำตัวเลขกับเขาอย่างแท้จริงมรดกของเขารวมถึงอนาคตของเขาอย่างแน่นอน เมื่อ Ramy ขอโทษแฟน ๆ ของเขาจำนวนมากไม่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งจำเป็น แต่เขาก็รู้ดีว่ามีความหมายอย่างไรในปี 2018 ความจริงที่ว่า Ramy ตัดสินใจทิ้งโค้ชมานานของเขาก็มีความเสี่ยงที่สำคัญเช่นกัน เมื่อเขาแยกวิธีการกับ Chris Aceto เช่นเดียวกับ Dennis James เขาไม่ได้อยู่ในระดับที่เขามาถึงในปี 2560 เพื่อออกไปในขั้นตอนนี้ของการยึดครองของเขาอยู่ในความกล้าหาญที่ดีที่สุด นั่นไม่ใช่การเคาะ Neil Hill อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีสิ่งที่เราได้ยิน แต่ปีนี้อาจจะเลวร้ายยิ่งกว่า Ramy มากกว่า 2018

ความจริงของเรื่องนี้คือ Neil Hill (คำพูด) ต้องการนำเสนอ Ramy ขนาดใหญ่ที่เบากว่าและเข้มงวดมากขึ้น นั่นเป็นวิธีการที่ทุกคนพูดถึง แต่จะทำจริง ๆ ทุกครั้งที่สต็อกของ Ramy ลดลงนั้นค่อนข้างกล้าหาญ นอกจากนี้หากรัฐข่าวลือเป็นจริงว่า Ramy จะไม่ทำ Arnold Classic นั่นก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่มั่นใจอย่างยิ่ง ราวกับว่าพวกเขาต้องการพาเขาไปแสดงที่เล็กกว่าเนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาเพียงพอที่จะพาเขาไปที่โคลัมบัสที่ดีที่สุด หากอาร์โนลด์เป็นเงินเดิมพันที่สูงเช่นนั้น NY Pro, Pittsburgh Pro รวมถึง Tampa Pro ก็เช่นกัน หากแผนคือการนำ Ramy ไปสู่การแสดงในสหรัฐอเมริกาน้อยหรือการแสดงในต่างประเทศเพื่อรับวุฒิการศึกษาของโอลิมเปียนั่นอาจเป็นตั๋ว แต่ถ้าเขาทำอะไรที่น้อยกว่า 1 ในการแข่งขันกับคู่แข่ง 6 อันดับแรกของโอลิมเปีย แล้วไง? แนวคิดที่ว่า Ramy จะผ่านการคัดเลือกโดยคะแนนไม่ได้ดึงดูดอย่างยิ่งและจะสร้างความหายนะในความคิดของเขา นี่คือการตรวจสอบความจริงที่เปิดหูเปิดตาสำหรับคนชั้นนำที่ออนไลน์อย่างแท้จริงใน Olympia Top 6 ตอนนี้แทนที่จะกินรวมถึงการฝึกอบรมตลอดทั้งปีสำหรับการแข่งขันครั้งเดียวพวกเขาต้องทำการแข่งขันจริงๆ ในการซื้อเพื่อไปยังเวทีโอลิมเปีย คนเหล่านี้จำนวนมากล้มเหลวที่จะจดจำสิ่งที่ระบุไว้ว่ามีคุณสมบัติพวกเขาไม่ได้ใช้มันรวมถึงกระบวนการดังกล่าวอาจไม่ไปตามแผนที่วางไว้พวกเขาประเมินการแข่งขันของพวกเขาอย่างจริงจัง

ด้วย William Bonac, Flex Lewis เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในบัญชีรายชื่อของเขา Hill จะมีเวลาที่จะไม่เพียง แต่เตรียม Ramy แต่แนะนำเขาในการเปลี่ยนร่างกายของเขาหรือไม่? นอกจากนี้ Ramy ยังมีประวัติการติดตาม – ไม่ว่าจะเป็นที่ยอมรับหรือไม่ก็ตาม หากสถานที่ของ Ramy แย่ลงในโอลิมเปียในปีนี้มันจะเป็นความผิดหรือฮิลล์ของเขาหรือไม่? ขนาดเป็นบัตรโทรศัพท์ของ Ramy อยู่เสมอมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเข้าสู่ 6 อันดับแรก (และสูงถึง #2) จัดหาให้เขามีเงื่อนไขที่น่านับถือ หากเขาต้องก้าวขึ้นไปบนเวทีในช่วง 280 ต่ำ Ramy มีบอดี้อะไรที่น่าทึ่งมากจนมันออกมาจากส่วนที่เหลือ? คำถามที่ดีกว่ามากถ้าคุณเอามวลออกไปจากมอนสเตอร์มวลชนคุณไม่ได้มีร่างกายที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นจากหลาย ๆ คน? นอกจากนี้ฉันอาจจะออกไปโดยการระบุสิ่งนี้ แต่ฉันจำไม่ได้ว่า Ramy เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างน่าทึ่งฉันไม่เข้าใจว่าเขานำบ้านลงมาด้วยปัญญาH กิจวัตรของเขาเช่นกัน ดังนั้นอีกครั้งเมื่อคุณปิดขนาด 300+lb ที่น่าประหลาดใจจะยังคงมีอะไรเหลืออยู่หรือไม่? ฉันนำคะแนนเหล่านี้ขึ้นมาเนื่องจากความดันกำลังติดตั้งและเวลากำลังฟ้อง

โดยส่วนตัวแล้วฉันเชื่อว่า Ramy อยู่ที่ Oxygen Gym ภายใต้การสนับสนุนของ Bader Boodai หากโค้ช/ทีมทำให้คุณสูงถึงตำแหน่งที่ 2 ที่ Mr. Olympia ฉันเชื่อว่ามันเป็นขั้นตอนที่โง่เขลาอย่างยิ่งที่จะออกจากค่ายนั้นอีกหนึ่ง ฉันเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ Ramy ไม่ได้หลั่งสะพานประเภทใดรวมทั้งทิ้งไว้ในเงื่อนไขที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันเชื่อว่าความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดของเขาอยู่กับทีมที่เข้าใจเขาดีที่สุด

นอกจากนี้ฉันยังต้องการให้ประเด็นว่าในขณะที่ดูไบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในแง่ของธุรกิจ แต่ก็เป็นฮอตสปอตที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวและดารา ในขณะที่ฉันแน่ใจว่า Ramy จะมีที่พักที่ดีที่สุดอาหารที่ดีที่สุดรวมถึงการฝึกอบรมในโรงยิมที่ดีที่สุดฉันเชื่อว่าเขาจะได้รับการจัดการกับโลกแห่งการรบกวนทั้งโลก ส่วนใหญ่ของการอุทธรณ์ของศูนย์ออกกำลังกายออกซิเจนคือคุณกินนอนหลับรวมถึงการเพาะกายรถไฟ คนที่เดินทางไปคูเวตไปที่นั่นด้วยฟังก์ชั่นหัวหน้าของการเข้าสู่รูปแบบการแข่งขันที่โดดเด่น มีหลายคนที่บ่นว่าองค์ประกอบทางสังคมของเวลาของพวกเขานั้นไม่มีอยู่จริง อย่างไรก็ตามมีจำนวนมากที่ถูกยิงในแง่ของการวาง เพียงแค่ดูการเพิ่มขึ้นของ Roelly Winklaar และความสำเร็จที่สำคัญได้รับความสุขจาก Brandon Curry ในความเป็นจริงมีจำนวนมาก (รวมอยู่ด้วยตัวเอง) เชื่อว่าแบรนดอนจะบุกเข้าไปในปี 2019 Mr. Olympia Top 5 – เขาดีมาก !!

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฟีโนมอียิปต์ ฉันอยากจะปรารถนาให้เขาโชคดีที่สุดในดูไบมีคุณสมบัติสำหรับโอลิมเปียและอื่น ๆ ฉันต้องการระบุว่านี่จะเป็นโพสต์ Ramy ครั้งสุดท้ายของเราจนถึงเวกัส แต่ฉันสามารถเดิมพันได้มาก เช่นเดียวกับไคฟิลและเลือกคนอื่น ๆ อีกไม่กี่คน Ramy ขนาดใหญ่อยู่ในใจของผู้คนดังนั้นคุณจึงเข้าใจว่าเราจะครอบคลุมเขา นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ที่นิตยสาร Iron เราให้สิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ถาม Monican#19ถาม Monican#19

ที่นี่คือถาม monican#19 ขออภัยมันยาวสุด ๆ – วันนี้ฉันสุ่มมาก นอกจากนี้ฉันยังลองสิ่งใหม่ ๆ และบันทึกเทปโดยตรงกับ YouTube จากคอมพิวเตอร์ของ Ben มันตัดฉันออกไป 15 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด … โมนิก้า blabs เกี่ยวกับ … วิดีโอล่าสุดของฉัน วิธีการออกกำลังกายร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งก การสอนอย่างรวดเร็วของร่างกายส่วนล่างสำหรับนักวิ่งออกกำลังกายการเคลื่อนไหว ซึ่งรวมถึง: Sumo Squat REVERSE LUNGE – ขวา

Anabolic Steroid อ้างว่า Roman Reigns & Mark WahlbergAnabolic Steroid อ้างว่า Roman Reigns & Mark Wahlberg

Richard Rodriguez ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก ที่ที่เราทิ้งไว้เมื่อหลายปีก่อนคือข้อกล่าวหาต่อต้าน Roman Reigns & Mark Wahlberg ฉันไปในเชิงลึกเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมกับปัญหาเกี่ยวกับ Stan Efferding & Flex Wheeler ดูวีดีโอ:

O’Melveny เป็นเจ้าภาพการเล่นเกมกีฬาขนาดใหญ่ Cle Breakfast ในไมอามีในวันพฤหัสบดีO’Melveny เป็นเจ้าภาพการเล่นเกมกีฬาขนาดใหญ่ Cle Breakfast ในไมอามีในวันพฤหัสบดี

O’Melveny, โรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัยไมอามีรวมถึงหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์การจัดการกีฬาของมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย อาหารเช้าในไมอามีในวันพฤหัสบดี ในบรรดาหัวข้อต่าง ๆ คือการจัดกิจกรรมสำคัญในไมอามีเช่นเดียวกับชายแดนใหม่: ฟุตบอลมาถึงไมอามีเป็นหัวข้อ เหตุการณ์จะจัดขึ้นที่ Miami Beach JCC เริ่มต้นเวลา 8.30 น. รวมถึงการยืนยงจนถึง 23.00 น. ผู้ร่วมอภิปรายรวมถึง: Charles Baker หุ้นส่วนรวมถึงประธานร่วมของกลุ่มอุตสาหกรรมกีฬา O’Melveny Scott Rosner ศาสตราจารย์ด้านการปฏิบัติวิชาชีพ; ผู้อำนวยการวิชาการ, M.S. ในโปรแกรมการจัดการกีฬา มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย Myles