Kelvin Gastelum ยอมรับการระงับ USADA 9 เดือนสำหรับการละเมิดกัญชาครั้งที่สอง

วันนี้ USADA ที่ได้รับการว่าจ้างจาก UFC ของ UFC เปิดเผยว่า Kelvin Gastelum ยอมรับการระงับการละเมิดนโยบายการต่อต้านยาสลบครั้งที่สองของเขา

Gastelum ตรวจสอบเป็นบวกสำหรับ THC ข้างต้นที่ได้รับอนุญาตในการ จำกัด การแข่งขันที่ UFC 244 ซึ่งเข้ามาในนิวยอร์ก เขายอมรับระยะเวลาเก้าเดือนของความไม่เหมาะสมซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 วันที่ตัวอย่างเชิงบวกของเขาถูกรวบรวม จากความสำเร็จของโปรแกรมการรักษาด้วยยาของ Gastelum ระยะเวลาที่ไม่เหมาะสมของเขาลดลงภายในห้าเดือน

นิวยอร์กมีอุดมคติที่เป็นอิสระในการลงโทษ Gastelum ไม่ทราบว่าผลที่ตามมาของหน่วยงานกำกับดูแลกำลังสำรวจ

ในเดือนพฤษภาคมปี 2560 USADA ประกาศว่า Gastelum ได้ตรวจสอบในเชิงบวกสำหรับ cannabinoids และยอมรับการระงับหกเดือน สิ่งนี้ลดลงตามความสำเร็จของ Gastelum ที่ประสบความสำเร็จในการทำความเข้าใจยาที่ได้รับอนุญาตของ USADA รวมถึงโปรแกรมการบริหารจนถึงสามเดือน

นักกีฬาที่ใช้ประโยชน์จากกัญชาต้องเข้าใจว่าตอนนี้มีแบบอย่างสำหรับการรักษาที่ได้รับการยกเว้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา UFC สัตวแพทย์อีเลียส Theodorou สร้างประวัติศาสตร์โดยจบลงด้วยการเป็นนักกีฬาผู้เชี่ยวชาญคนแรกที่ได้รับการอนุมัติในวันอังคารสำหรับการแข่งขันกัญชาในการแข่งขัน นักกีฬาที่มีความต้องการทางการแพทย์ที่ถูกต้องจะต้องตรวจสอบ avene นี้หากมีความยากลำบากในการคาดการณ์ระยะเวลาในการหยุดการใช้งานก่อนการแข่งขันเพื่อลดการตรวจจับที่วัดได้ในระดับที่ยอมรับได้

แบ่งปันสิ่งนี้:
Twitter
Facebook

แบบนี้:
ชอบโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

บราซิลคว่ำ Gastelum TKO ชนะการแข่งขันกัญชา 8, 2017
อุปสรรคทางกฎหมายที่จะได้รับใบอนุญาต Kelvin Gastelum สำหรับ UFC 206 พฤศจิกายน 27, 2016in “ผู้บัญชาการกรีฑาแห่งออนแทรีโอ”
คู่แข่ง UFC Cynthia Calvillo ยอมรับการระงับ USADA 6 เดือนสำหรับการละเมิดกัญชา 8, 2018

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

อาหารไทยและไมค์ไทสันอาหารไทยและไมค์ไทสัน

สวัสดี! เช้านี้ฉันวิ่งได้ 8 ไมล์ ฉันวางแผนที่จะทำมากขึ้น แต่เวลาออกไปจากฉันเพราะฉันนอนหลับหลังจากคืนที่น่าสนใจ ฉันให้เครดิตอาหารไทยที่ฉันทานเป็นอาหารเย็นสำหรับการวิ่งที่น่าทึ่งของฉัน … ฉันสาบานด้วยการทานคาร์โบไฮเดรตเค็ม! วิดีโอล่าสุดของฉัน เคล็ดลับหน้ากากสำหรับการวิ่งและเดินออกไปข้างนอก หน้าหน้ากากสำหรับวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณต้องสวมหน้ากากหรือไม่? หน้ากากอะไรที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่งและนักเดิน? ตรวจสอบตัวเลือกที่ดีที่สุดของฉันสำหรับหน้ากาก บวกกับคำแนะนำของ CDC เกี่ยวกับการสวมหน้ากากและชนิดใดในระหว่างการระบาดของ Covid19 เพิ่มเติมเกี่ยวกับ runeatrepeat.com วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 7 นาที 15 วินาที ถัดไป การฝึกมาราธอนวันที่

3 วิธีการใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปวันขอบคุณพระเจ้านี้3 วิธีการใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปวันขอบคุณพระเจ้านี้

ไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมเท่ากับความคิดถึงและอาหารที่ชอบอย่างแท้จริงคืออาหารที่สามารถส่งคุณกลับสู่วัยเด็กได้ น่าเสียดายที่อาหารวันขอบคุณพระเจ้าแบบดั้งเดิมสามารถขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปจำนวนมากรวมถึงถ้าครัวเรือนของคุณถูกตั้งค่าในทางของพวกเขามันอาจเป็นเรื่องยากที่จะโน้มน้าวให้พวกเขาระบุ buh-bye ไปยังกล่องและกระป๋อง อย่างไรก็ตามมันก็คุ้มค่า เนื่องจากการปรุงอาหารที่มีส่วนประกอบใหม่มีรสชาติที่ดีขึ้นดีกว่าสำหรับคุณ – และมันง่ายมาก นี่คือวิธีการทานอาหารค่ำไก่งวงที่มี Whole Foods ดังนั้นคุณสามารถเตะกระป๋องได้ แต่เก็บรสชาติทั้งหมดที่คุณรัก เจลลี่แครนเบอร์รี่กระป๋องกับซอสแครนเบอร์รี่โฮมเมดพร้อมความเอร็ดอร่อยสีส้ม มันกระดิก มันกระตุก มันอร่อย. อย่างไรก็ตามเจลลี่แครนเบอร์รี่กระป๋องมีน้ำตาล 24 กรัมต่อการให้บริการซึ่งเกือบจะเป็นขีด จำกัด ในชีวิตประจำวัน – คุณอาจช้อนน้ำตาล 6 ช้อนชาลงบนจานของคุณ ในทางกลับกันแครนเบอร์รี่ที่สดใหม่เป็นอาหารเก่าแก่ของโรงเรียนเก่าซึ่งเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นซื้อแครนเบอร์รี่สดหนึ่งปอนด์เทลงในกระทะรวมทั้งปล่อยให้พวกมันเคี่ยวลงไปด้วยน้ำน้ำส้มและความเอร็ดอร่อย เป็นที่ยอมรับว่าแครนเบอร์รี่เป็นทาร์ตเช่นเดียวกับที่คุณอาจยังคงต้องการน้ำตาลโรย อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องมีความหวานอย่างท่วมท้นเช่นเดียวกับที่คุณได้รับการจัดการปริมาณ

ดูสเตียรอยด์ไดอาน่าโบลในตำนานดูสเตียรอยด์ไดอาน่าโบลในตำนาน

โดย Josh Hodnik Dianabol เป็นสเตียรอยด์ที่มีประวัติที่น่าสนใจและเป็นที่ถกเถียงกันมาก มีเรื่องราวที่แตกต่างกันหลายเรื่องว่าการสร้างไดอาน่าอลเกิดขึ้นได้อย่างไร เป็นที่เชื่อกันว่าดร. จอห์น Ziegler มีมือในการสร้างไดอาน่าอล ความจริงก็คือ Dianabol ถูกสังเคราะห์ครั้งแรกโดยนักเคมีอินทรีย์ที่ทำงานให้กับ CIBA Pharmaceuticals ในสวิตเซอร์แลนด์ นักเคมีฮอร์โมนสเตียรอยด์ต่อไปนี้แบ่งปันรายงานเครดิตสำหรับนวัตกรรมของ Dianabol: Albert Wettstein, Alfred Hunger, Charles Meystre, Ludwig Ehmann, Ernst Vischer, Hans Peter