การลดลงของผู้พิพากษากดดีกว่าสำหรับ PECS มากกว่าการกดม้านั่ง

การกดม้านั่งเอียงเกือบจะโดดเด่นในศูนย์ออกกำลังกายเช่นเดียวกับการกดม้านั่งแบนในขณะที่การกดลงม้านั่งที่ลดลงมักถูกทอดทิ้ง เช่นเดียวกับความอัปยศ: จากการศึกษาวิจัยของมนุษย์ทำเมื่อหลายปีก่อนโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านกีฬาที่ Wayne ระบุวิทยาลัยการกดลงม้านั่งที่ลดลงเป็นการออกกำลังกายที่ดีกว่าสำหรับกล้ามเนื้อเต้านมมากกว่ากดม้านั่ง

การลดลงของผู้พิพากษากดดีกว่าสำหรับ PECS มากกว่าความเอียงของม้านั่งกดลดลงม้านั่งกดดีกว่ามากสำหรับ pecs มากกว่าการกดม้านั่ง

หน้าอก
คุณมีกล้ามเนื้อเต้านมสองตัว: ครีลาลิสผู้เยาว์และครีลาลิสเมเจอร์ การศึกษาวิจัยชี้ให้เห็นที่นี่ดูที่ครีลาลิสที่สำคัญเท่านั้น

ครีมาลิสที่สำคัญในทางกลับกันประกอบด้วยสองส่วน: ส่วนบนซึ่งเชื่อมต่อกับกระดูกไหปลาร้าเช่นเดียวกับที่เรียกว่าส่วน clavicular ของครีคาลิสที่สำคัญในหนังสือตำรากายวิภาคศาสตร์ [ด้านบนขวา: c]; เช่นเดียวกับส่วนที่ใหญ่กว่าและส่วนล่างเชื่อมต่อกับกระดูกอกเรียกอย่างเป็นทางการว่าส่วนที่เป็นดนินของครีมาลิสที่สำคัญ [ด้านบนขวา: s]

การตั้งค่าการทดลอง
นักเพาะกายที่ต้องการมุ่งเน้นไปที่การสร้างส่วนที่เป็นกระดูกสันหลังของเพซของพวกเขาเพิ่มการกดม้านั่งแบบเอียง [ด้านล่างซ้าย] ลงในการออกกำลังกายของพวกเขา หากพวกเขาต้องการเน้นส่วนที่เป็นด้อยของเพซของพวกเขาพวกเขาจะเลือกกดลงม้านั่ง [ด้านล่างขวา]

นักวิจัยต้องการที่จะเข้าใจอย่างแน่นอนว่าแบบฝึกหัดทั้งสองนี้ทำในสิ่งที่ย่าน hypertrophic เชื่อว่าพวกเขาทำหรือไม่ ดังนั้นพวกเขาจึงมีนักเรียน 15 คนซึ่งทุกคนได้ทำการฝึกความแข็งแกร่งเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีเพื่อทำตัวเอียงรวมถึงการกดลงม้านั่งในห้องปฏิบัติการ นักวิจัยพิจารณากิจกรรมไฟฟ้าในกล้ามเนื้อเต้านมของอาสาสมัครในขณะที่พวกเขาออกกำลังกายเช่นเดียวกับการใช้ข้อมูลเพื่อหาว่ากล้ามเนื้อทำงานได้ยากแค่ไหน

ปฏิเสธ> เอียง
การกดม้านั่งเอียงกระตุ้นส่วนบนของมวลกล้ามเนื้อเต้านมมากพอ ๆ กับที่กดลงบนม้านั่งดังที่รูปด้านล่างแสดงให้เห็น การออกกำลังกายเป็นผลไม่ส่งผลกระทบที่นักเพาะกายคาดหวังว่าจะมี

con = ศูนย์กลาง [ขึ้นไป] การเคลื่อนไหว; ECC = การเคลื่อนไหว eccentric [return]

รูปด้านบนแสดงผลกระทบของการออกกำลังกายทั้งสองในส่วนล่างของกล้ามเนื้อเต้านม ที่นี่คุณจะเห็นได้ว่ากด Bench Bench ที่ลดลงมีผลกระทบที่นักเพาะกายเชื่อว่ามี

กิจกรรมทางไฟฟ้าของมวลกล้ามเนื้อครีโทลิสในระหว่างเอียงเช่นเดียวกับการกดลงบนม้านั่ง
เชิงนามธรรม

ฟังก์ชั่นของการศึกษาวิจัยครั้งนี้คือการหาการเชื่อมต่อระหว่างการสรรหาระบบมอเตอร์ภายในสองพื้นที่ของครีมาลิสที่สำคัญเช่นเดียวกับการพัฒนาสองครั้งของการออกกำลังกายกดบัลลังก์ ชายหนุ่มสิบห้าคนมีประสบการณ์ในการยกน้ำหนักเสร็จ 6 การทำซ้ำ 6 ครั้งของผู้พิพากษากดที่เอียงรวมถึงมุมที่ลดลงของ +30 รวมถึง -15 [องศา] จากแนวนอนตามลำดับ อิเล็กโทรดถูกวางเหนือครีมาลิสที่สำคัญที่ 2 และพื้นที่ระหว่างซี่โครงที่ 5 เส้น midclavicular บันทึกคลื่นไฟฟ้าพื้นผิวถูกบันทึกเช่นเดียวกับการรวมกันในช่วงศูนย์กลาง (CON) เช่นเดียวกับเฟส eccentric (ECC) ของการทำซ้ำแต่ละครั้ง ความน่าเชื่อถือของ IEMG ในการทำซ้ำคือ r = 0.87 ขึ้นอยู่กับการระบุว่าการทดสอบ T ถูกนำมาใช้เพื่อดูการเปิดใช้งานระบบมอเตอร์สำหรับการลดลง (เอียงเทียบกับการลดลง) เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อครีบอกส่วนบน ผลการวิจัยพบว่าการเปิดใช้งานครีบอกครีบอกที่ต่ำกว่าในระหว่างการกดลงบนม้านั่ง ผลลัพธ์เดียวกันที่แน่นอนถูกพบในช่วง ECC ไม่พบความแตกต่างอย่างมากในการเปิดใช้งานครีบอกส่วนบนระหว่างความลาดเอียงเช่นเดียวกับการกดลงบนม้านั่ง มันถูกห่อหุ้มมีการเปลี่ยนแปลงในการเปิดใช้งานของครีลาลิสด้านล่างที่สำคัญเกี่ยวกับมุมของการกดม้านั่งในขณะที่ส่วนครีบอกส่วนบนไม่เปลี่ยนแปลง (c) 1997 ความแข็งแกร่งแห่งชาติและสมาคมปรับอากาศ

แหล่งที่มา:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

4: 09: 43 – Interview กับ Hal Higdon นักเขียนหนังสือบอสตันมาราธอนจากมุมมองของนักวิ่ง4: 09: 43 – Interview กับ Hal Higdon นักเขียนหนังสือบอสตันมาราธอนจากมุมมองของนักวิ่ง

เมื่อหนึ่งปีก่อนวันนี้สองระเบิดระเบิดใกล้กับเส้นชัยบอสตันมาราธอน การโจมตีเสียชีวิต 3 คนและบาดเจ็บ 264 คน วิดีโอล่าสุดของฉัน เคล็ดลับการวิ่งรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของ Covid19 เคล็ดลับการวิ่งเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณสามารถวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการพักที่บ้านได้หรือไม่? นี่คือการเตือนความจำเพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าของคุณ … วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 2 นาที 25 วินาที ถัดไป Athleta Running Shorts Review.mp4 08:21 สด 00:00 08:21 02:25

วิธีที่ง่ายที่สุดในการวัดไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อวิธีที่ง่ายที่สุดในการวัดไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ

สวัสดี! ฉันกำลังทำงานกับสิ่วสคัลป์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเครื่องมือวัดไขมันและกล้ามเนื้อในร่างกายของพวกเขา มันน่าทึ่งมากและฉันก็ยินดีที่จะแบ่งปัน! ฉันเคยลองใช้เครื่องมือวัดไขมันและกล้ามเนื้อในอดีตที่แตกต่างกันและเครื่องมือนี้ใช้งานง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เครื่องมือสิ่ว Skulpt จะนำคุณไปสู่สถานที่ที่จะใส่เซ็นเซอร์ลงในร่างกายของคุณ มันอ่านภายในไม่กี่วินาทีแล้วแสดงพื้นที่ถัดไปให้คุณวางไว้ในกล้ามเนื้อของคุณ จากนั้นจะอ่านผลลัพธ์และคานไปยังโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถดูข้อมูลและดูความคืบหน้าของคุณในโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา (ใช้ได้กับ iPhone และ Android) วิดีโอล่าสุดของฉัน Athleta Running Shorts Review.mp4 ไม่มีกางเกงขาสั้นวิ่งสำหรับผู้หญิง รีวิวใหม่ของ Athleta Hiit It 9 ในกางเกงขาสั้น Inseam วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 8

คืนหนึ่งในเวกัสคืนหนึ่งในเวกัส

เมื่อเราพูดครั้งสุดท้ายฉันเพิ่งปรากฏตัวในลาสเวกัสและพอใจกับพี่น้องของฉันและแฟนของเขา เราเดินไปรอบ ๆ และทานอาหารเย็นที่ Cabo Wabo สภาพอากาศเหมาะสำหรับการนั่งข้างนอก ชิปและซัลซ่าแน่นอน วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้าโดย Renee Carlino Book Review ความคิดที่รวดเร็วรวมถึงคำแนะนำสำหรับหนังสือเสียง เรื่องราวผู้บรรยายการประเมินผลและอื่น ๆ อีกมากมายในซีรี่ส์ A Great Listen วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 9 นาที 42 วินาที ถัดไป