ใครสามารถล้ม Chris Bumstead ที่ 2020 Olympia ได้หรือไม่?

โดย Matt Weik

ในขณะที่ฉันจะไม่พูดว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของแผนกกายภาพคลาสสิก (ฉันเลือกที่จะติดตามการเปิดของผู้ชาย) แต่ก็ยากที่จะไม่ชื่นชมร่างกายที่พวกเขานำมาสู่เวที เมื่อปีที่แล้ว Chris Bumstead ได้นำมงกุฎกลับบ้านในปี 2019 โอลิมเปียซึ่งอยู่ภายใต้การตรวจสอบโดยจำนวนมากในอุตสาหกรรม ที่กล่าวว่าฉันรู้สึกราวกับว่าเขาสมควรได้รับชัยชนะ

ทั้งนอกฤดูนี้คนอื่น ๆ ในร่างกายคลาสสิกถ่ายภาพคริส bumstead ในการสัมภาษณ์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของพวกเขาโดยบอกว่าเขาไม่มีร่างกายที่สมบูรณ์ ชื่อเรื่องนี้และอื่น ๆ

ฉันรู้สิ่งหนึ่งผู้ชนะที่แท้จริงไม่ได้พูดคุยกับ SMACK พวกเขาปรากฏตัวในรูปร่างและทำงานให้เสร็จ ไม่มีอะไรที่พวกเขาต้องพูดเหมือนที่ร่างกายพูดทั้งหมด Chris Bumstead มีความมั่นใจ – และเขามีทุกสิ่งที่ดีที่สุดที่จะนั่งเป็นผู้ชนะร่างกายคลาสสิกที่ครองราชย์ อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกราวกับว่าบางคนใน IFBB กำลังพยายามสร้างละครเพื่อทำให้สิ่งที่น่าสนใจเข้าสู่การเตรียมการโอลิมเปียในลักษณะที่คล้ายกันกับงานแถลงข่าวโอลิมเปียซึ่งในความคิดของฉันเป็นการแสดงอึมานานหลายปี

คำถามที่หลายคนถามตอนนี้คือใครจะสามารถล้ม Chris Bumstead ได้ในปี 2020 Mr. Olympia ที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่ลาสเวกัส

พูดคุยคือต้นทุนต่ำ-แสดงให้พร้อม
หากคุณติดตามอุตสาหกรรมคุณจะต้องรู้มากกว่าว่าคู่แข่งทางร่างกายคลาสสิกหลายคนได้ไปกล้องวิดีโอเพื่อโยนเฉดสีที่ Chris Bumstead เพราะชนะการแบ่งในปี 2019 Mr. Olympia

ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกที่พวกเขากำลังพูดถึงขยะเกี่ยวกับร่างกายของเขามาก ฉันเดาว่าพวกเขามีความจำเสื่อมขณะที่เขาเอาชนะพวกเขาทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่ต้องบอกว่าคริสมี “จุดอ่อน” เหล่านี้ทั้งหมด แต่เขาก็เต้นคุณ? ฉันเดาว่าหมายถึงร่างกายของคุณแย่ลง ยินดีด้วย.

นี่คือข้อเท็จจริง คริสเป็นเด็กชายตัวใหญ่ ยืนอยู่ที่ 6’1 “เขาไม่ใช่” นักเพาะกาย “ทั่วไปของคุณ ในความเป็นจริงเขาสูงกว่าผู้เล่นตัวจริงหลายคนอย่างมาก ที่กล่าวว่า Chris Bumstead มีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมของกล้ามเนื้อสมมาตรและเส้นที่สะอาด เมื่อยืนถัดจากคู่แข่งรายอื่นมันยากที่จะไม่ให้ความสำคัญกับคริส – เขาโดดเด่น

ฉันกำลังดูคริสในช่วงนอกฤดูและการฝึกฝนของเขาไม่ใช่เรื่องตลก เขาและ William Bonac กำลังผลักดันน้ำหนักเท่ากันและ Bonac อยู่ในการเปิดของผู้ชาย ฉันไม่เห็นคู่แข่งของร่างกายคลาสสิกอื่น ๆ ที่ผลักดันน้ำหนักเท่ากันกับ Chris Bumstead ได้รับร่างกายคลาสสิก (หรือแผนกใด ๆ ) ไม่ได้วัดหรือคำนึงถึงน้ำหนักเท่าไหร่ที่คุณสามารถยกได้ อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่าคริสไม่ได้หย่อนในโรงยิมและมุ่งเน้นไปที่การเติบโตในการเตรียมการของนายโอลิมเปียในปี 2020 และต้องการรักษาชื่อไว้

ผู้พิพากษาจะมองหาอะไร?
เป็นที่ชัดเจนในปี 2562 ว่าผู้พิพากษาชอบและชื่นชมร่างกายที่ Chris Bumstead นำมาสู่เวที นั่นหมายความว่าไม่มีใครดูมีค่าของชื่อหรือไม่สมควรที่จะอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน? ไม่อย่างไรก็ตามฉันซาบซึ้งกับความจริงที่ว่าผู้พิพากษา (ในสายตาของพวกเขา) ต้องการให้กีฬาย้ายไปอยู่สู่ร่างกายที่คล้ายกับคริส

นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของฉัน แต่เมื่อเรากำลังพูดถึงร่างกายคลาสสิกมันยากที่จะไม่คิดเกี่ยวกับท่าทางสูญญากาศ แม้ว่ามันจะไม่ใช่ท่าทางที่จำเป็น แต่ฉันรู้สึกว่ามันควรจะมีบทบาทสำคัญในการตัดสินว่าเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ร่างกายโรงเรียนเก่าโดดเด่นเมื่อเทียบกับสิ่งที่เราเห็นในแผนกต่างๆเช่น 212 และผู้ชายเปิดในวันนี้

มีคนจำนวนมากที่ต้องการลดร่างกายของคริส แต่พวกเขาก็ไม่สามารถเข้าใกล้ท่าสูญญากาศได้ และใช่ฉันเข้าใจแล้วเราไม่ควรให้ความสำคัญกับท่าทางเพียงครั้งเดียว แต่ในความคิดของฉัน (อีกครั้ง) ในความคิดของฉันท่าทางจะต้องรวมอยู่ในการให้คะแนนผู้พิพากษา หากผู้พิพากษาดูที่ปัญหาการขยายตัวของผู้ชายและจุดหักจุดคู่แข่งที่สามารถตีท่าสูญญากาศควรได้รับรางวัลสำหรับความสามารถในการควบคุมกลางของพวกเขาในลักษณะดังกล่าว

ใครสามารถ Dethrone Chris Bumstead ได้?
ฉันจะทำนายการทำนายที่กล้าหาญได้ดีที่สุดในตอนนี้หลายเดือนก่อนโอลิมเปีย ฉันเชื่อว่า Chris Bumstead กำลังจะชนะตำแหน่งโอลิมเปียที่สองของเขาและรักษามงกุฎของเขาไว้ นี่คือข้อแม้ – เขาต้องมีเงื่อนไขอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งที่ทำให้ฉันกังวลเล็กน้อยคือคริสดูเหมือนจะมีขนาดเท่ากันในช่วงนอกฤดูกาลนี้ เขาจะสามารถตอกตะปูสิ่งต่าง ๆ หลังจากเพิ่มมวลจำนวนมากหรือไม่? ร่างกายของเขาจะตอบสนองแบบเดียวกับที่เมื่อปีที่แล้วกับกล้ามเนื้อใหม่นี้หรือไม่? เวลาเท่านั้นที่จะบอก. แต่ถ้า Chris Bumstead เข้ามาในรายการหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าและขนนกฉันไม่คิดว่าใครจะสามารถเอาชนะเขาได้

มาข้ามไปอีกด้านหนึ่งของรั้ว คริสควรเข้ามาใครมีโอกาสตีเขา? ปีที่แล้วค่อนข้างใกล้ชิดระหว่าง Chris และ Breon Ansley ถ้าใครจะทดสอบคริสและให้เงินเขาเพื่อเงินของเขาแม้ในวันที่ดีมันก็ld be breon ในขณะที่ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Bumstead แต่ก็ยากที่จะแปรงร่างกายของ Breon ท้ายที่สุดเขาเป็นหลักและเดินพูดคุยรูปปั้นร่างกายคลาสสิกของผู้ชาย

อันดับที่สามในปี 2562 ไปที่จอร์จปีเตอร์สันซึ่งไม่ได้อยู่ในร่างกายคลาสสิกอีกต่อไปและชนกันถึง 212 ส่วนที่เขาได้รับรางวัลแทมปาโปรในปีนี้ ดังนั้นเขาจึงออกจากภาพและไม่ใช่ปัจจัย ใครต่อไป? อาจเป็น Keone Pearson ใช่ไหม Keone วางอันดับที่ 4 ในปี 2562 หลังปีเตอร์สัน แต่ดูยอดเยี่ยมในช่วงนอกฤดูซึ่งทำให้เกิดคำถามว่าเขาสามารถขอบ Breon ได้หรือไม่

โดยรวมแล้วมันจะเป็นโอลิมเปียที่น่าสนใจ (ในทุกแผนก) ด้วยความตื่นเต้นของเดือนธันวาคมและวันหยุดเรามีอีกหนึ่งสิ่งที่จะรอคอยจากอุตสาหกรรมที่จะปิดปี

คุณคิดว่าใครจะชนะร่างกายคลาสสิกในปีนี้? Chris Bumstead จะรักษามงกุฎของเขาไว้หรือจะมีคนเข้ามาและฉกจาก Chris หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

National Lacrosse League เปิดตัวความคิดริเริ่มเกี่ยวกับการรวมNational Lacrosse League เปิดตัวความคิดริเริ่มเกี่ยวกับการรวม

National Lacrosse League (@NLL) ซึ่งเป็นบ้านลาครอสมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ยังคงดำเนินต่อไป Unites โปรแกรมความรับผิดชอบต่อสังคมของลีก” NLL Unites จะ“ รวมความพยายามของลีกทีมผู้เล่นและหุ้นส่วนเพื่อส่งเสริมเสาหลักเหล่านั้นผ่านการเล่าเรื่องการศึกษาการเปิดใช้งานและการเข้าถึง NLL Unites จะยังคงพัฒนาต่อไปในขณะที่โปรแกรมพัฒนาและเติบโต หลายคนอย่างเห็นได้ชัดและใกล้เข้ามาในฤดูกาลที่จะมาถึงปี 2021-22 NLL ผู้เล่นจะสวมชุดหมวกกันน็อกที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษพร้อมโลโก้เด็กทุกคนที่พัฒนาโดย Curt Styres และ Halifax Thunderbirds องค์กรสร้างความตระหนักถึงประวัติศาสตร์และบทบาทของโรงเรียนที่อยู่อาศัยทั่วอเมริกาเหนืออเมริกาเหนือ . “ NLL Unites คือการสร้างงานจำนวนมากที่นำโดยรองผู้บัญชาการของเราเจสสิก้าเบอร์แมนและคนอื่น ๆ

Lexus Lace Up Running Series SeriesLexus Lace Up Running Series Series

Lexus Laceup Running Series รหัสส่วนลดและข้อมูล ซีรี่ส์การวิ่งของ Lexus Laceup เป็นซีรีส์ 10K, 5, 5, Half Marathon และ Marathon Race ในแคลิฟอร์เนีย ซีรีส์การแข่งขันนี้ไม่เหมือนที่อื่น ๆ ที่มีนักวิ่งที่น่าทึ่งและสถานที่ที่สวยงามทั่วแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ใช้รหัส RER10 เพื่อรับส่วนลดสำหรับการแข่งขันสำหรับผู้ใหญ่ในปี 2560 ซีรี่ส์ Laxus Laceup Running มีบางอย่างสำหรับนักวิ่งทุกคน

แผนอาหารผลไม้รวมถึงขนาดที่ให้บริการของ Clementines?แผนอาหารผลไม้รวมถึงขนาดที่ให้บริการของ Clementines?

เริ่มต้นวันด้วยการเรียกใช้การกระทำม้วนโฟม มันไม่เป็นที่พอใจ เมื่อคืนที่ผ่านมาฉันทำ Quesadillas ที่บ้านพ่อแม่ของฉันสำหรับ DIN ฉันไม่สามารถรับอะโวคาโดที่เพียงพอใน MA Belly !!! วิดีโอล่าสุดของฉัน มาราธอนฝึกอบรมวันที่ 6 Marathon Training Day 6. การอัพเดทบล็อก วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 1 นาที 19 วินาที ถัดไป หน้ากากใบหน้าสำหรับวิ่งหรือเดินไปข้างนอกเคล็ดลับ 07:15 สด 00:00