National Lacrosse League เปิดตัวความคิดริเริ่มเกี่ยวกับการรวม

National Lacrosse League (@NLL) ซึ่งเป็นบ้านลาครอสมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ยังคงดำเนินต่อไป Unites โปรแกรมความรับผิดชอบต่อสังคมของลีก”

NLL Unites จะ“ รวมความพยายามของลีกทีมผู้เล่นและหุ้นส่วนเพื่อส่งเสริมเสาหลักเหล่านั้นผ่านการเล่าเรื่องการศึกษาการเปิดใช้งานและการเข้าถึง

NLL Unites จะยังคงพัฒนาต่อไปในขณะที่โปรแกรมพัฒนาและเติบโต หลายคนอย่างเห็นได้ชัดและใกล้เข้ามาในฤดูกาลที่จะมาถึงปี 2021-22 NLL ผู้เล่นจะสวมชุดหมวกกันน็อกที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษพร้อมโลโก้เด็กทุกคนที่พัฒนาโดย Curt Styres และ Halifax Thunderbirds องค์กรสร้างความตระหนักถึงประวัติศาสตร์และบทบาทของโรงเรียนที่อยู่อาศัยทั่วอเมริกาเหนืออเมริกาเหนือ .

“ NLL Unites คือการสร้างงานจำนวนมากที่นำโดยรองผู้บัญชาการของเราเจสสิก้าเบอร์แมนและคนอื่น ๆ อีกมากมายตลอดกระบวนการ” NLL Nick Sakiewicz กล่าว “ มันจะเสนอทิศทางอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความมุ่งมั่นของเราต่อความคิดริเริ่มที่สำคัญที่สร้างความแตกต่างอย่างมีความหมายในชีวิตมากมายและจะช่วยให้การสนับสนุนโปรแกรมที่เป็นของแท้ในการเชื่อมต่อกับลาครอส”

เสาหลักของมรดกการรวมและการบริการ“ เป็นหัวใจของ NLL Unites:

มรดกเกี่ยวข้องกับการเคารพประวัติศาสตร์ของลาครอสและเป็นผู้สนับสนุนชุมชนพื้นเมือง มันเชื่อมต่อโดยเนื้อแท้กับผู้เล่นกีฬาและพนักงานของเรา

การรวมมุ่งเน้นไปที่การทำให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่ต้องการเล่นดูหรือสัมผัสกับ NLL รู้สึกยินดีต้อนรับ เราต้องการให้ผู้คนและเด็ก ๆ จำนวนมากเข้าถึงลาครอส เรายอมรับความท้าทายในการทำลาครอสให้กับทุกคน

บริการเน้นความพยายามของชุมชนของลีกและทีมเนื่องจาก NLL อยู่ใน 15 ตลาดทั่วอเมริกาเหนือ เราจะทำงานเพื่อส่งผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนของเราและให้คืน

NLL Unites เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันและการปรึกษาหารือกับพันธมิตรและผู้นำต่าง ๆ ใน CSR Rise ดำเนินการกลุ่มโฟกัสด้วยผู้เล่น NLL ทีมและเจ้าหน้าที่ด้านหน้าของสำนักงานเพื่อสำรวจหัวข้อเกี่ยวกับความหลากหลายและการรวมมรดกและความเท่าเทียมกัน ร่วมกับโรงเรียน Kinesiology ของ University of Michigan นักเรียนได้ทำการวิเคราะห์ภูมิทัศน์ CSR และแนวคิดและความคิดริเริ่มที่แนะนำซึ่งมีส่วนทำให้กรอบของ NLL Unites นอกจากนี้ NLL ได้ติดต่อกับลีกอื่น ๆ ที่ปรึกษาและพันธมิตรอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างของกีฬาและ fandom ที่กำลังเติบโต

ความคิดริเริ่มและโปรแกรมที่เฉพาะเจาะจงจะมีการประกาศตลอดทั้งฤดูกาล 2021-22 และเกินกว่าที่ NLL รวมตัวกันทำให้วิสัยทัศน์ที่ชัดเจนต่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ภาระผูกพันเหล่านี้จะได้รับการชี้นำผ่านความสามารถในการพูดถึงพันธมิตรที่ไม่แสวงหาผลกำไรของ NLL รวมถึง RISE คุณสามารถเล่นและเล่นได้ดีที่สุด แฟน ๆ และทุกคนที่สนใจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ NLL Unites และเรียนรู้วิธีการมีส่วนร่วมที่ nll.com/nll-unites”

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

การทบทวนอย่างอิสระเกี่ยวกับข้อกล่าวหาโดยอดีตโค้ชของบราวน์ฮิวแจ็คสันสรุป ข้อกล่าวหาไม่สามารถพิสูจน์ได้การทบทวนอย่างอิสระเกี่ยวกับข้อกล่าวหาโดยอดีตโค้ชของบราวน์ฮิวแจ็คสันสรุป ข้อกล่าวหาไม่สามารถพิสูจน์ได้

หลังจากการตรวจสอบอิสระ 60 วันในความคิดเห็นที่ทำโดยอดีตหัวหน้าโค้ชคลีฟแลนด์ฮิวแจ็คสันว่าบราวน์จ่ายเงินหรือให้สิ่งจูงใจที่จะแพ้เกมในช่วงฤดูกาล 2016-17 อดีตทนายความของสหรัฐอเมริกาและ ก.ล.ต. ประธาน Mary Jo White และทีมนักกฎหมายจาก บริษัท Debevoise ระบุว่าไม่มีข้อกล่าวหาใดที่สามารถพิสูจน์ได้ การสอบสวนพบว่าไม่มีหลักฐานใดที่ชี้ให้เห็นว่าแผนสี่ปีของบราวน์หรือบุคลากรหรือบุคลากรฟุตบอลของสโมสรพยายามที่จะสูญเสียหรือสร้างความสูญเสียและไม่ได้ตัดสินใจโดยเจตนาที่จะทำให้ทีมอ่อนแอลงเพื่อรักษาตำแหน่งที่ดีขึ้น การทบทวนที่ครอบคลุมรวมถึงความร่วมมืออย่างเต็มที่ของ Browns และการสัมภาษณ์กับ Jimmy Haslam และสมาชิกปัจจุบันและอดีตขององค์กร ในขณะที่โค้ชแจ็คสันตกลงที่จะพบกับผู้ตรวจสอบในตอนแรกเขาไม่ได้ทำเช่นนั้น แม้ว่าจะไม่สามารถพูดคุยกับโค้ชแจ็คสันได้โดยตรง แต่ทีมงาน Debevoise ก็สามารถเข้าถึงข้อความสาธารณะของเขาและเอกสารที่ยื่นและคำให้การของเขาในการดำเนินคดีอนุญาโตตุลาการก่อนหน้านี้ สโมสรยังผลิตเอกสารหลายพันหน้ารวมถึงอีเมลข้อความบันทึกภายในและเด็คการนำเสนอรวมถึงวัสดุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของสโมสรและการยื่นเอกสารและคำให้การในการดำเนินการอนุญาโตตุลาการระหว่างสโมสรและโค้ชแจ็คสัน แบ่งปันสิ่งนี้:

สุ่มผัด Frys dot comสุ่มผัด Frys dot com

ฉันมีความอยากอย่างรุนแรงสำหรับพริกระฆังปรุงสุกและหัวหอมสำหรับมื้อเย็น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการอย่างแท้จริง แต่เมื่อพิจารณาว่าตอนนี้ฉันเป็นสมาชิกที่ฝึกซ้อมของโบสถ์โปรตีนฉันเพิ่มเบอร์เกอร์สัตว์ปีก 2 ตัวรวมถึงเบอร์เกอร์ผัก 2 เบอร์เกอร์ด้วย ใช่ 2 ของแต่ละคน – ฉันไม่เพียง แต่เป็นผู้ติดตามของโบสถ์โปรตีนฉันยังเป็นผู้นำคนใหม่ของลัทธิของพวกเขา วิดีโอล่าสุดของฉัน วิ่ง 5 นาทีอุ่นเครื่อง อุ่นเครื่องอย่างรวดเร็วสำหรับนักวิ่ง 5 นาทีวิ่งอุ่นเครื่องก่อนวิ่ง วิธีการเตรียมพร้อมที่จะวิ่ง แนวคิดของสิ่งที่ต้องทำก่อนที่คุณจะวิ่ง วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 5 นาที 34 วินาที ถัดไป