Day: February 8, 2023

ทิมเฮกอดีตนักสู้ UFC วินิจฉัยว่าเป็น CTE ผ่านการชันสูตรศพทิมเฮกอดีตนักสู้ UFC วินิจฉัยว่าเป็น CTE ผ่านการชันสูตรศพ

อดีตนักสู้ UFC หลายคนได้ออกมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมายอมรับว่าพวกเขาอาศัยอยู่กับผลที่ตามมาของ CTE อย่างไรก็ตามโรคนี้สามารถได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการในเวลานี้หลังจากความตายผ่านการชันสูตรศพ ดูเหมือนว่าการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ CTE ได้ถูกสร้างขึ้นในอดีตนักสู้ UFC Tim Hague หรือที่รู้จักกันในชื่อ“ The Thrashing Machine” เสียชีวิตหลังจากการแข่งขันชกมวยอย่างรุนแรงในเอดมันตันในปี 2560 ความตายได้จุดประกายให้เกิดการฟ้องร้องคดีจำเลยหลายคน รายละเอียดที่สำคัญเปิดเผยในชุดสูทคือเฮกเห็นได้ชัดว่าได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น CTE ในช่วงเวลาที่เขาเสียชีวิต นี่ก็หมายความว่าเขาจะเป็นโรคสมองที่ก้าวหน้าแล้วเมื่อเขาได้รับใบอนุญาตสำหรับการแข่งขันครั้งสุดท้ายของเขา โดยเฉพาะตระกูลกรุงเฮกบันทึกดังนี้ในคำแถลงการเรียกร้องของพวกเขา: “ หลังจากการชันสูตรพลิกศพของทิมเฮกมันถูกระบุว่าทิมเฮกได้พัฒนา encephalopathy บาดแผลเรื้อรัง (ไม่รุนแรงระยะแรก) (“ CTE”)

National Lacrosse League เปิดตัวความคิดริเริ่มเกี่ยวกับการรวมNational Lacrosse League เปิดตัวความคิดริเริ่มเกี่ยวกับการรวม

National Lacrosse League (@NLL) ซึ่งเป็นบ้านลาครอสมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ยังคงดำเนินต่อไป Unites โปรแกรมความรับผิดชอบต่อสังคมของลีก” NLL Unites จะ“ รวมความพยายามของลีกทีมผู้เล่นและหุ้นส่วนเพื่อส่งเสริมเสาหลักเหล่านั้นผ่านการเล่าเรื่องการศึกษาการเปิดใช้งานและการเข้าถึง NLL Unites จะยังคงพัฒนาต่อไปในขณะที่โปรแกรมพัฒนาและเติบโต หลายคนอย่างเห็นได้ชัดและใกล้เข้ามาในฤดูกาลที่จะมาถึงปี 2021-22 NLL ผู้เล่นจะสวมชุดหมวกกันน็อกที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษพร้อมโลโก้เด็กทุกคนที่พัฒนาโดย Curt Styres และ Halifax Thunderbirds องค์กรสร้างความตระหนักถึงประวัติศาสตร์และบทบาทของโรงเรียนที่อยู่อาศัยทั่วอเมริกาเหนืออเมริกาเหนือ . “ NLL Unites คือการสร้างงานจำนวนมากที่นำโดยรองผู้บัญชาการของเราเจสสิก้าเบอร์แมนและคนอื่น ๆ