ทิมเฮกอดีตนักสู้ UFC วินิจฉัยว่าเป็น CTE ผ่านการชันสูตรศพ

อดีตนักสู้ UFC หลายคนได้ออกมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมายอมรับว่าพวกเขาอาศัยอยู่กับผลที่ตามมาของ CTE อย่างไรก็ตามโรคนี้สามารถได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการในเวลานี้หลังจากความตายผ่านการชันสูตรศพ

ดูเหมือนว่าการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ CTE ได้ถูกสร้างขึ้นในอดีตนักสู้ UFC

Tim Hague หรือที่รู้จักกันในชื่อ“ The Thrashing Machine” เสียชีวิตหลังจากการแข่งขันชกมวยอย่างรุนแรงในเอดมันตันในปี 2560 ความตายได้จุดประกายให้เกิดการฟ้องร้องคดีจำเลยหลายคน

รายละเอียดที่สำคัญเปิดเผยในชุดสูทคือเฮกเห็นได้ชัดว่าได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น CTE ในช่วงเวลาที่เขาเสียชีวิต นี่ก็หมายความว่าเขาจะเป็นโรคสมองที่ก้าวหน้าแล้วเมื่อเขาได้รับใบอนุญาตสำหรับการแข่งขันครั้งสุดท้ายของเขา โดยเฉพาะตระกูลกรุงเฮกบันทึกดังนี้ในคำแถลงการเรียกร้องของพวกเขา:

“ หลังจากการชันสูตรพลิกศพของทิมเฮกมันถูกระบุว่าทิมเฮกได้พัฒนา encephalopathy บาดแผลเรื้อรัง (ไม่รุนแรงระยะแรก) (“ CTE”) และโจทก์ขอร้องว่านี่เป็นผลสะสมของการบาดเจ็บที่ศีรษะ การต่อสู้ที่ระบุไว้ข้างต้นและคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง” ชุดสูทดำเนินต่อไปเพื่อทราบว่าหน่วยงานกำกับดูแลไม่สามารถจดบันทึกความเป็นจริงของโรคนี้ล้มเหลวในหน้าที่ด้านกฎระเบียบของพวกเขา

แม้ว่ากรุงเฮกดูเหมือนจะเป็นนักสู้ UFC คนแรกที่ได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการว่าเป็นโรคเขาไม่ใช่นักสู้ MMA คนแรก ในปี 2559 อดีตนักสู้ Bellator Jordan Parsons ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น CTE หลังการชันสูตรศพหลังจากถูกฆ่าตายในการชนกันของรถยนต์

แบ่งปันสิ่งนี้:
Twitter
Facebook

แบบนี้:
ชอบโหลด …

ที่เกี่ยวข้อง

การบันทึก CTE ในศิลปะการต่อสู้แบบผสม 14, 14, 2019
Tim Hague Family Files DEATHAL DEATH POSICES
Doctor Ringside – Tim Hague ประเมิน“ ภาวะซึมเศร้าและความคิดฆ่าตัวตาย” ก่อนที่จะเสียชีวิต Boutaugust 23, 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

สุ่มผัด Frys dot comสุ่มผัด Frys dot com

ฉันมีความอยากอย่างรุนแรงสำหรับพริกระฆังปรุงสุกและหัวหอมสำหรับมื้อเย็น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันต้องการอย่างแท้จริง แต่เมื่อพิจารณาว่าตอนนี้ฉันเป็นสมาชิกที่ฝึกซ้อมของโบสถ์โปรตีนฉันเพิ่มเบอร์เกอร์สัตว์ปีก 2 ตัวรวมถึงเบอร์เกอร์ผัก 2 เบอร์เกอร์ด้วย ใช่ 2 ของแต่ละคน – ฉันไม่เพียง แต่เป็นผู้ติดตามของโบสถ์โปรตีนฉันยังเป็นผู้นำคนใหม่ของลัทธิของพวกเขา วิดีโอล่าสุดของฉัน วิ่ง 5 นาทีอุ่นเครื่อง อุ่นเครื่องอย่างรวดเร็วสำหรับนักวิ่ง 5 นาทีวิ่งอุ่นเครื่องก่อนวิ่ง วิธีการเตรียมพร้อมที่จะวิ่ง แนวคิดของสิ่งที่ต้องทำก่อนที่คุณจะวิ่ง วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 5 นาที 34 วินาที ถัดไป

วิธีที่ง่ายที่สุดในการวัดไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อวิธีที่ง่ายที่สุดในการวัดไขมันในร่างกายและกล้ามเนื้อ

สวัสดี! ฉันกำลังทำงานกับสิ่วสคัลป์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเครื่องมือวัดไขมันและกล้ามเนื้อในร่างกายของพวกเขา มันน่าทึ่งมากและฉันก็ยินดีที่จะแบ่งปัน! ฉันเคยลองใช้เครื่องมือวัดไขมันและกล้ามเนื้อในอดีตที่แตกต่างกันและเครื่องมือนี้ใช้งานง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เครื่องมือสิ่ว Skulpt จะนำคุณไปสู่สถานที่ที่จะใส่เซ็นเซอร์ลงในร่างกายของคุณ มันอ่านภายในไม่กี่วินาทีแล้วแสดงพื้นที่ถัดไปให้คุณวางไว้ในกล้ามเนื้อของคุณ จากนั้นจะอ่านผลลัพธ์และคานไปยังโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถดูข้อมูลและดูความคืบหน้าของคุณในโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา (ใช้ได้กับ iPhone และ Android) วิดีโอล่าสุดของฉัน Athleta Running Shorts Review.mp4 ไม่มีกางเกงขาสั้นวิ่งสำหรับผู้หญิง รีวิวใหม่ของ Athleta Hiit It 9 ในกางเกงขาสั้น Inseam วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 8

ฉันเกือบจะอยู่ที่นั่นฉันเกือบจะอยู่ที่นั่น

มันยังคงมีลมแรงมากที่อิงเกิลวูดฟลอริดา! การวิ่งตอนเช้านี้หนาวและลมอยู่บนใบหน้าของฉันในช่วงครึ่งแรกของมัน ฉันบอกตัวเองต่อไปว่า“ ฉันเกือบจะอยู่ที่นั่น ฉันเกือบจะอยู่ที่นั่น…” ตลอดเวลา ใช่สิ่งนี้คือฉันลองเส้นทางใหม่ในวันนี้และฉันไม่รู้ว่าเส้นทางที่ฉันลองใช้เป็นเวลานานแค่ไหน! วิดีโอล่าสุดของฉัน หนังสือนอกรีตและรีวิว Netflix รีวิวหนังสือและ Netflix ซีรี่ส์ – นอกรีต A Good Listen – Book, Podcast และ Visual เพลิดเพลินซีรีย์ วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 7 นาที 28