การทบทวนอย่างอิสระเกี่ยวกับข้อกล่าวหาโดยอดีตโค้ชของบราวน์ฮิวแจ็คสันสรุป ข้อกล่าวหาไม่สามารถพิสูจน์ได้

หลังจากการตรวจสอบอิสระ 60 วันในความคิดเห็นที่ทำโดยอดีตหัวหน้าโค้ชคลีฟแลนด์ฮิวแจ็คสันว่าบราวน์จ่ายเงินหรือให้สิ่งจูงใจที่จะแพ้เกมในช่วงฤดูกาล 2016-17 อดีตทนายความของสหรัฐอเมริกาและ ก.ล.ต. ประธาน Mary Jo White และทีมนักกฎหมายจาก บริษัท Debevoise ระบุว่าไม่มีข้อกล่าวหาใดที่สามารถพิสูจน์ได้

การสอบสวนพบว่าไม่มีหลักฐานใดที่ชี้ให้เห็นว่าแผนสี่ปีของบราวน์หรือบุคลากรหรือบุคลากรฟุตบอลของสโมสรพยายามที่จะสูญเสียหรือสร้างความสูญเสียและไม่ได้ตัดสินใจโดยเจตนาที่จะทำให้ทีมอ่อนแอลงเพื่อรักษาตำแหน่งที่ดีขึ้น

การทบทวนที่ครอบคลุมรวมถึงความร่วมมืออย่างเต็มที่ของ Browns และการสัมภาษณ์กับ Jimmy Haslam และสมาชิกปัจจุบันและอดีตขององค์กร ในขณะที่โค้ชแจ็คสันตกลงที่จะพบกับผู้ตรวจสอบในตอนแรกเขาไม่ได้ทำเช่นนั้น

แม้ว่าจะไม่สามารถพูดคุยกับโค้ชแจ็คสันได้โดยตรง แต่ทีมงาน Debevoise ก็สามารถเข้าถึงข้อความสาธารณะของเขาและเอกสารที่ยื่นและคำให้การของเขาในการดำเนินคดีอนุญาโตตุลาการก่อนหน้านี้ สโมสรยังผลิตเอกสารหลายพันหน้ารวมถึงอีเมลข้อความบันทึกภายในและเด็คการนำเสนอรวมถึงวัสดุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของสโมสรและการยื่นเอกสารและคำให้การในการดำเนินการอนุญาโตตุลาการระหว่างสโมสรและโค้ชแจ็คสัน

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
อีเมล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ดูสเตียรอยด์ไดอาน่าโบลในตำนานดูสเตียรอยด์ไดอาน่าโบลในตำนาน

โดย Josh Hodnik Dianabol เป็นสเตียรอยด์ที่มีประวัติที่น่าสนใจและเป็นที่ถกเถียงกันมาก มีเรื่องราวที่แตกต่างกันหลายเรื่องว่าการสร้างไดอาน่าอลเกิดขึ้นได้อย่างไร เป็นที่เชื่อกันว่าดร. จอห์น Ziegler มีมือในการสร้างไดอาน่าอล ความจริงก็คือ Dianabol ถูกสังเคราะห์ครั้งแรกโดยนักเคมีอินทรีย์ที่ทำงานให้กับ CIBA Pharmaceuticals ในสวิตเซอร์แลนด์ นักเคมีฮอร์โมนสเตียรอยด์ต่อไปนี้แบ่งปันรายงานเครดิตสำหรับนวัตกรรมของ Dianabol: Albert Wettstein, Alfred Hunger, Charles Meystre, Ludwig Ehmann, Ernst Vischer, Hans Peter

4: 09: 43 – Interview กับ Hal Higdon นักเขียนหนังสือบอสตันมาราธอนจากมุมมองของนักวิ่ง4: 09: 43 – Interview กับ Hal Higdon นักเขียนหนังสือบอสตันมาราธอนจากมุมมองของนักวิ่ง

เมื่อหนึ่งปีก่อนวันนี้สองระเบิดระเบิดใกล้กับเส้นชัยบอสตันมาราธอน การโจมตีเสียชีวิต 3 คนและบาดเจ็บ 264 คน วิดีโอล่าสุดของฉัน เคล็ดลับการวิ่งรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของ Covid19 เคล็ดลับการวิ่งเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรงในระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส คุณสามารถวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการพักที่บ้านได้หรือไม่? นี่คือการเตือนความจำเพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าของคุณ … วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 2 นาที 25 วินาที ถัดไป Athleta Running Shorts Review.mp4 08:21 สด 00:00 08:21 02:25

พิสูจน์ได้ว่าคุณอ้วนและมีสุขภาพดี:พิสูจน์ได้ว่าคุณอ้วนและมีสุขภาพดี:

เมื่อวันก่อนฉันอยู่ในโทรศัพท์กับเพื่อนคนหนึ่งและเขากำลังพูดถึงการเห็น ‘ตูดอ้วน’ ของเขาในภาพ ฉันเป็นเหมือน“ โอ้ใช่!” เนื่องจากฉันเป็นคนที่มีไขมัน อย่างไรก็ตามในขณะที่เราพูดต่อไปฉันก็รู้ว่าเขาระบุว่ามันในทางที่ไม่เอื้ออำนวย ฉันสับสนและสุดท้ายให้เขาเข้าใจว่าตูดอ้วนเป็นสิ่งที่ดี เป็นเจ้าของตูดไขมันขอบคุณ หากบุคคลใดได้ยินเรามันน่าจะเป็นบทสนทนาแปลก ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ … วิดีโอล่าสุดของฉัน ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้าโดย Renee Carlino Book Review ความคิดที่รวดเร็วรวมถึงคำแนะนำสำหรับหนังสือเสียง เรื่องราวผู้บรรยายการประเมินผลและอื่น ๆ อีกมากมายในซีรี่ส์ A Great Listen วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที